วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

คำนำ - C.Kattapol of the DimensionCalidor

สวัสดีครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่ "เผลอ" หลงเข้ามาอ่านและติ(แล้วชมหายไปไหน? ไม่มี๊ไม่มี ผมมันมือใหม่ครับ ><~*) นิยายของผมนะครับ ผมก็ไม่ใช่พวกอักษรศาสตร์หรือพวกเอกภาษาไทยที่จะใช้คำสวยหรู โก้ หรืออะไรที่พอจะบรรยายและพรรณนาให้ทุกท่านเห็นภาพได้แบบนั้น ผมก็เป็นแค่เด็กวิศวฯคนหนึ่งที่วันๆเวลาเรียนก็เรียน เครียดก็แต่งนิยาย อยากได้อะไรที่มันไม่มีโอกาสจะได้ หรือไม่มีในโลก ก็เอาไปลงในนิยายให้มันมีขึ้นมาจริงๆตามที่อยากให้มี(ผมโลภมไหมครับ? - -") แต่ก็นั่นแหละ เพราะว่าบางทีความสุขของคนเรามันก็ไปได้หลายทางเหมือนกันครับ(บางครั้งก็เล่นเกมแก้เซ็งกรณีที่ไม่มีอารมณ์แต่งต่อ เพราะขืนฝืนไปนิยายจะเละอ่ะ _ _")

จากประสบการณ์การอ่านนิยายของผมที่อ่านมาหลายเรื่อง บวกกับการเล่นเกมและจินตนาการส่วนตัวก็เลยทำให้เกิด นิยายเรื่องนี้ขึ้นมา เชื่อไหมว่า โครงเรื่องผมร่างไว้ตั้งแต่เมื่อสัก 3 ปีที่แล้วได้ แต่ CG ยังไม่ถึงเล่่ยยังสร้างไม่ได้ เอ้ย! ผิดแล้ว ไม่ใช่ Avatar - -" พูดเล่นครับผมแค่ไม่พร้อมเท่านั้นเอง

บางทีการอ่านนิยายผมอาจจะทำให้พวกท่านอารมณ์เสียก็ได้ เพราะบางที่บางคำมันก็อาจจะผิดที่ผิดทางไปหน่อยก็จะพยายามปรับปรุงแล้วกันครับ ส่วนเรื่องของตอนที่ออกนั้น ผมคาดว่าแต่ละตอนคงนานสักหน่อย เหตุเพราะ เนื่องจากเด็กวิศวฯมันสอบเยอะครับ - -" เยอะมาก ถึง เยอะโคตร(เจือกยากอีก) ขืนผมมัวแต่แต่งนิยายก็เรียนไม่จบกันพอดี -0-

ช่วงปิดเทอมจะพยายามแต่งให้เยอะที่สุดเท่าที่เยอะได้ ซึ่งคุณภาพก็ต้องดีตามไปด้วยครับ

หากมีอะไรติชม(มีชมแว้ว) แนะนำมาได้เลยครับ ^^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น